Cách nấu cơm trắng

Cách nấu cơm trắng

23/12/2020     0 bình luận

Nấu cơm với nồi cơm điện Zojirushi thật dễ dàng hơn. Hạt gạo dài, ngắn, hương hoa nhài hoặc gạo basmati, - tất cả đều sẽ được nấu thật hoàn hảo cho mỗi lần sung họp. Không cần khuấy, xem chừng hoặc quá lo lắng về cơm quá nhão hay quá khô. Điều duy nhất bạn sẽ làm là thưởng thức chén cơm gia đình thơm ngon chín dẻo đến từng hạt gạo...

1.Đo gạo chính xác bằng cách sử dụng thìa đo nhựa đi kèm với tất cả các nồi cơm điện Zojirushi thêm vào chảo nấu ăn bên trong. Nếu muốn, vo gạo nhiều lần với nước lạnh. Chà các hạt cơm nhẹ nhàng giữa lòng bàn tay của bạn. Nghiêng nồi để thoát nước càng nhiều càng tốt mà không làm đổ gạo. Không cần phải sử dụng rá lược gạo. Lặp lại 3 hoặc 4 lần.

 

2.Sử dụng các mực được đánh dấu bên trong của nồi nấu bên trong: thêm nước lạnh để gạo lên đến mức đánh dấu tương ứng với số lượng chén gạo sử dụng. Hãy chắc chắn rằng tất cả các hạt cơm bị ngập bề mặt của gạo phẳng để đảm bảo gạo được chín đều.

 

3.Lau sạch bất kỳ nước dư thừa từ bên ngoài của nồi nấu ăn bên trong đặt vào nồi cơm điện. Đóng nắp an toàn, cắm điện và nhấn công tắc nấu ăn để bắt đầu.

 

Nồi cơm điện Zojirushi sẽ thực hiện phần còn lại. Khi cơm chín, nồi cơm điện sẽ tắt chế độ nấu chuyển sang chế độ giữ nóng tự động, sẵn sàng cho một bữa cơm ngon hoàn hảo.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: