Đang tải... Vui lòng chờ...
So sánh nồi cơm Zojirushi

Chiếc Bình Nước Của Tôi

Hỗ trợ trực tuyến
Lượt truy cập
Chính sách bảo hành

Mọi thông tin về bảo hành sản phẩm chính hãng Zojirushi, vui lòng liên hệ:

 

Trụ sở bảo hành chính hãng:

Công ty TNHH TM DV Lộc Lê Hải
454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (848) 38 341796
Đặt mua hàng (0949252347) - Thứ 2-Thứ 7, 8:00am-5:00pm
Bảo hành, phụ kiện: 0838181247
Email: nguyensondien@locle.net - support@zojirushi.vn
Hotline: 0969025207 (Mr. Dien)
 
Chi Nhánh Bảo Hành:

Miền Nam:

Địa chỉ: Lầu 8, 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, HCM
Tel: 38 341796
Fax: 38 341 798

Miền Bắc:

Địa chỉ: 259 Phố Huế
Tel: 0969025207
Fax: 38 341798
 

Phiếu bảo hành Zojirushi

Điều kiện bảo hành:

+ Phiếu bảo hành gồm 2 liên: liên "Đăng kí bảo hành" và liên "Phiếu bảo hành"

+ Liên "Đăng kí bảo hành" phải gửi về trạm bảo hành toàn quốc của Zojirushi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng phải có đóng mộc của cửa hàng bán).

    Địa chỉ gửi về: Công ty TNHH TM DV Lộc Lê Hải

                            Lầu 8, 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM

+ Tem niêm phong trên linh kiện không bị rách nát hay trầy xướt.

Trường hợp khách hàng có hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm:

+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua

+ Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành có đóng mộc ngày mua của cửa hàng bán.

Trường hợp khách hàng không có phiếu bảo hành và không có hóa đơn tài chính:

+ Bảo hành tính phí sửa chữa và thay thế nếu có phát sinh

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.

Vệ sinh chùi rửa sản phẩm không đúng theo hướng dẫn trên quyển hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.

2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai họa khác do thiên nhiên.

3. Motor cháy do điện thế, nguồn điện không ổn định hoặc để nước vào trong motor (đối với các sản phẩm sử dụng điện)

4. Số seri trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa. Phiếu bảo hành không hợp lệ.

5. Các bộ phận trong sản phẩm bị thay đổi hoặc đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH TM DV Lộc Lê Hải. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

6. Không bảo hành các bộ phận như vỏ sản phẩm hoặc phụ kiện kèm theo

7. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không có mộc của cửa hàng bán 

8. Công ty TNHH TM DV Lộc Lê Hải không chịu trách nhiệm bảo hành với những SP tồn kho quá lâu tại đại lý/cửa hàng.

Đăng ký nhận Email