KODAWARI – TINH THẦN NHẬT BẢN TRONG TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

KODAWARI – TINH THẦN NHẬT BẢN TRONG TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

29/12/2023     0 bình luận

Kodawari là một thuật ngữ tiếng Nhật đặc biệt, không có từ đồng nghĩa tiếng Anh chính xác và khó có thể chuyển tải được trọn vẹn ý nghĩa ra những ngôn ngữ khác. Kodawari đề cập đến sự theo đuổi sự hoàn hảo đến tận cùng, cống hiến không ngừng cho nghệ thuật, nghề nghiệp hay thậm chí chỉ từ hoạt động nhỏ thường nhật của một người. Với những kỹ sư của Union Zojirushi (UZ), Kodawari còn hơn cả một khái niệm lâu đời, Kodawari song hành cùng triết lý thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm của Zojirushi, là sự theo đuổi không ngừng để đạt được độ chính xác, chất lượng đến mức hoàn hảo thông qua sự tỉ mỉ và khéo léo đặc biệt trong từng chi tiết sản phẩm.

Kodawari của Zojirushi
“Chúng tôi luôn khắc ghi trong lòng việc đứng ở góc nhìn của khách hàng để sáng tạo. Vì mỗi chiếc bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm chúng tôi sản xuất chính là một vật dụng mà khách hàng tin tưởng và mua về, chính vì vậy chúng tôi mong muốn tạo ra được những sản phẩm ấn tượng, vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Với tư cách là những kỹ sư của Union Zojirushi, chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân nếu trót tạo ra một sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng khi sử dụng. Đây chính là Kodawari của chúng tôi với từ cương vị của nhà sản xuất.”
ZOSEA: “Để liên tục tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, Zojirushi cần phải đặc biệt lưu tâm đến những điều gì và điều này có gì gắn kết với triết lý thương hiệu?
UZ: “Chúng tôi luôn khắc ghi trong lòng việc đứng ở góc nhìn của khách hàng để sáng chế. Giả sử bạn vừa mua một chiếc bình giữ nhiệt bằng thép không gỉ bị hở nắp làm giảm khả năng giữ lạnh, nếu đó chỉ là kết quả của một thương hiệu trôi nổi trị giá 100.000đ trên thị trường thì bạn có thể có suy nghĩ rằng đành chịu thôi và chấp nhận vận xui này nhưng nếu đó là sản phẩm của Zojirushi thì câu chuyện sẽ hoàn toàn khác. Khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi vì sự tin tưởng, chính vì vậy chúng tôi luôn đau đáu chế tác ra những sản phẩm thật ấn tượng, vượt xa ngoài mong đợi của họ. Chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân nếu trót tạo ra một sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng khi sử dụng. Đây chính là Kodawari của chúng tôi với từ cương vị của nhà sản xuất.”

NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ KIẾN TẠO CUỘC SỐNG TIỆN LỢI HƠN CHO KHÁCH HÀNG
Chúng tôi đã phát triển bình giữ nhiệt có lớp chân không chỉ khoảng 1mm được chế tạo bằng cách kéo căng thép không gỉ đến giới hạn mỏng nhất bằng công nghệ xử lý kim loại được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm. Đây cũng là điều đặc biệt được chúng tôi lưu tâm trên hành trình theo đuổi các sản phẩm dễ sử dụng hàng ngày.

Với công nghệ này bình thép không gỉ của Zojirushi không chỉ gọn nhẹ mà còn có thể duy trì nhiệt độ của đồ uống ở trạng thái ngon lành nhất trong thời gian dài.

Những tấm pin mặt trời luôn được lắp đặt trên sân thượng của khu vực nhà máy vàphía sau đó là trang trại phát điện năng lượng mặt trời. Những trang trại này có thể tạo ra công suất điện lên tới 6MW - sản lượng đủ lớn để cung cấp cho cả Union Zojirushi và những nhà máy khác của Tập đoàn Saha-Union.

Chúng tôi đang tiến hành nhiều dự án xã hội nhằm giảm thiểu lượng hóa chất sử dụng trong quá trình sản xuất. Điều này không chỉ góp phần giảm rủi ro lao động cho nhân sự làm việc trong nhà máy mà còn là một cách xử lý thân thiện hơn với môi trường. Những báo cáo của chúng tôi cũng cho thấy kết quả tích cực về cắt giảm lượng hóa chất được sử dụng mỗi năm.

Bước đi tiếp theo của Zojirushi chính là nghiên cứu chuyển đổi phương pháp sơn phủ cho thân sản phẩm từ "sơn dung môi" sang "sơn tĩnh điện". Đây cũng là một động thái giảm thiểu tác động không tích cực tới môi trường của chúng tôi.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: